0868 623 383

HOMEPHONE VIETTEL

901 lượt xem Tin tức Mới

I. GIỚI THIỆU DỊCH VỤ HOMEPHONE VIETTEL

 Dịch vụ điện thoại cố định không dây ( HomePhone ) của Viettel

Homephone Viettel là dịch vụ điện thoại cố định không dây sử dụng SIM di động có gắn số thuê bao cố định và lắp vào máy cố định không dây giúp khách hàng có thể di chuyển trong một phạm vi nhất định.

   Có lợi thế là nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động số một tại Việt Nam, với dịch vụ Homephone, Viettel hy vọng nhanh chóng phổ cập dịch vụ điện thoại đến các khu vực không có điều kiện cung cấp ngay dịch vụ điện thoại cố định kéo dây, đặc biệt là các vùng sâu, vùng xa, các vùng có địa thế hiểm trở.

 Đặc điểm của dịch vụ
–   Lắp đặt dịch vụ nhanh chóng tiết kiệm tối đa chi phí đầu tư ban đầu, chi phí chuyển đổi địa điểm.
–   Là điện thoại bàn nhưng không cần dây cáp nên có thể di chuyển tự do và không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây.
–   Giá cước rẻ với cách tính cước giống như cước điện thoại cố định
–   Được thiết kế thêm nhiều tính năng, có ăngten và bộ thu phát sóng đảm bảo thu và phát tín hiệu với chất lượng tốt nhất.
–   Hệ thống pin dự phòng khoảng 72 tiếng ở chế độ chờ khi bạn đã cắm sạc đầy điện cho pin, tăng thời gian đàm thoại cho thiết bị đầu cuối.
–   Sử dụng Sim và máy điện thoại chuyên dụng do Viettel cung cấp, có gắn số điện thoại cố định nhưng có thể sử dụng nhiều tính năng hấp dẫn của dịch vụ điện thoại di dộng (nhắn tin, hiển thị số gọi đến, tra cước sử dụng…)
 Lợi ích của dịch vụ
–   Lắp đặt nhanh: khách hàng chỉ mất 01 ngày để mua SIM, máy và kích hoạt SIM là có thể sử dụng dịch vụ thay vì ký hợp đồng và chờ đợi 01 tuần để được kéo cáp, lắp đặt dịch vụ cố định thông thường;
–   Không sợ gián đoạn dịch vụ vì đứt cáp, đứt dây;
–   Di chuyển dễ dàng: khách hàng có thể di chuyển máy trong vòng bán kính 100m mà vẫn sử dụng được đầy đủ các tính năng của dịch vụ;
–   Đơn giản, dễ sử dụng vì dùng sim và máy điện thoại chuyên dùng;
–   Chi phí sử dụng hợp lý, tiết kiệm vì giá cước dịch vụ được tính như giống như cước điện thoại cố định.
–   Khách hàng có thể sử dụng chức năng nhắn tin từ máy cố định như máy di động bình thường.
–   Nếu khách hàng không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhắn tin, khách hàng có thể soạn tin nhắn “HUY SMS” gửi đến 144, để hủy chức năng này.
–   Với thuê bao trả sau, khách hàng có thể kiểm tra cước nóng bằng cách soạn tin nhắn: TRA CUOC gui 195 (tin nhắn miễn phí).
 
Loại hình dịch vụ: Trả trước và trả sau.
Phạm vi cung cấp: Toàn quốc.
 Điều kiện sử dụng dịch vụ
Để sử dụng dịch vụ HomePhone của Viettel, khách hàng cần có những thiết bị sau:
–   01 máy điện thoại cố định không dây của Viettel;
–   01 SIM đã gắn sẵn số điện thoại cố định
 
 Địa chỉ hòa mạng:
 Khách hàng tại TPHCM liên hệ tại địa chỉ 154 – 156 Cao Lỗ,  P 04, Q 08, TPHCM.
II. GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ
 Phương thức tính cước
Cuộc gọi quốc tế, di động và gọi cố định liên tỉnh
–   6 giây + 1giây. Cuộc gọi được tính trên từng giây sau 6 giây đầu tiên. Cuộc gọi chưa đến 06 giây được làm tròn thành 06 giây.
–   Cuộc gọi trong nước được tính cước từ giây thứ 2, cuộc gọi quốc tế tính cước từ giây đầu tiên
Cuộc gọi nội hạt: tính block 1 phút + 1 phút
Bảng giá cước
TT
NỘI DUNG
GIÁ CƯỚC DỊCH VỤ
Danh mục
Chi tiết
1
Cước thuê bao
733đ/ ngày
2
Cước gọi nội hạt
220 đ/phút
3
Cước gọi liên tỉnh:
Gọi liên tỉnh qua 178
790đ/ phút
Gọi liên tỉnh truyền thống
1.000đ/ phút
4
Cước gọi đến mạng di động:
Gọi đến mạng Viettel
790đ/ phút
Gọi đến các mạng khác
1.090đ/ phút
5
Cước gọi quốc tế:
Gọi trực tiếp (IDD/178)
3.600đ/ phút
Gọi các thuê bao vệ tinh
6
Cước gọi City phone di động
Di động
400đ/phút
Cố định
Như cước nội hạt
7
Cước nhắn tin SMS:
Nhắn tin tới HomePhone hoặc thuê bao di động trong nước
350đ/ bản tin
 Quy định giảm cước giờ thấp điểm
–  Giảm 30% cước gọi giờ thấp điểm đối với cước gọi vào mạng di động, gọi đến mạng City Phone di động.
–   Giảm 20% cước gọi giờ thấp điểm đối với cước gọi liên tỉnh truyền thông, cước gọi 178 liên tỉnh
–   Các cuộc gọi khác: Không giảm cước.
–   Khung giờthấp điểm: từ 23 giờ đêm hôm trước đến 07 giờ sáng hôm sau trong các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy trong tuần, cả ngày chủ nhật và các ngày nghỉ lễ.
 Cước phí cài đặt lại vùng hoạt động của HomePhone (Phí Resetzone)
–   Thuê bao HomePhone được resetzone trong phạm vi toàn tỉnh, thành phố.
–   Phí resetzone: Miễn phí resetzone lần đầu tiên đối với tất cả các thuê bao HomePhone. Từ lần tiếp theo tính phí: 10.000 đồng/lần reset (áp dụng cho cả thuê bao trả sau và trả trước), trong đó:
a)       Đối với thuê bao trả trước: Trừ 10.000 đồng trực tiếp vào tài khoản khách hàng.
b)       Đối với thuê bao trả sau: Thu phí biến động dịch vụ resetzone 10.000đ/lần (khách hàng đến cửa hàng thực hiện giao dịch).
III. QUI ĐỊNH THỜI GIAN GIỮ SỐ
 
* Quy định về thời gian giữ số với thuê bao trả trước
–   Trong vòng 1 tháng (30 ngày), thuê bao phát sinh ít nhất 1 trong các hành động: nạp thẻ, phát sinh cuộc gọi có cước, phát sinh tin nhắn đi có cước, nhận cuộc gọi đến. Nếu trong vòng 30 ngày, thuê bao không phát sinh bất cứ 1 hành động nào trong các hành động trên thì thuê bao sẽ bị chặn chiều gọi đi. Để khôi phục chiều gọi đi, khách hàng phải nạp thêm tiền vào tài khoản.
–   Hệ thống sẽ cộng thêm 30 ngày hoạt động kể từ thời điểm các thuê bao thực hiện các hành động trên (nạp thẻ, gọi hoặc nhắn tin có cước, nhận cuộc gọi đến).
–   Thời hạn chặn 1 chiều: 365 ngày.
–   Sau khi chặn 1 chiều, nếu khách hàng không nạp thẻ khôi phục lại hoạt động, Viettel Telecom sẽ chặn 2 chiều trong 30 ngày. Sau 30 ngày kể từ khi thuê bao bị chặn 2 chiều Viettel sẽ thu hồi lại số.
* Quy định về thời gian giữ số với thuê bao trả sau
Trong thời gian sử dụng nếu khách hàng không thực hiện đúng theo cam kết sẽ bị thu hồi bộ máy và sim Homephone.
IV. HÌNH THỨC NẠP TIỀN/ THANH TOÁN
 Nạp tiền Any pay cho thuê bao trả trước
AnyPay là dịch vụ nạp tiền trực tiếp từ tài khoản Anypay qua máy khách hàng nhận. KH nạp tiền sẽ nhận tin nhắn từ 148 thông báo số tiền và thời gian nạp tiền. KH có thể nạp thẻ mệnh giá từ 5000đ trở lên.
 Lợi ích khi sử dụng dịch vụ
–   Tiện lợi: trong trường hợp khách hàng không thể mua thẻ cào giấy được, khách hàng có thể nhờ bạn bè, người thân chuyển tiền qua hình thức Anypay.
–   Mệnh giá đa dạng: Khách hàng có thể nạp số tiền theo ý muốn của mình (mệnh giá nhỏ nhất là 5.000đ và là bội số của 1.000đ).
–   Thao tác nạp đơn giản: Khách hàng sẽ nhận được tin từ số 148 thông báo có tiền trong tài khoản.
 Cách sử dụng sim Anypay
Sim Anypay có hai tài khoản là tài khoản sử dụng (như các sim thông thường) và tài khoản bán hàng (tài khoản Anypay). Tài khoản Anypay có thể được chuyển sang tài khoản Anypay khác và dung để nạp tiền. Thao tác cụ thể như sau:
Thao tác chuyển tiền
Thao tác nạp tiền
Vào mục Menu => Chọn Anypay => Chọn Chuyển tiền (hay nạp tiền) => Sau đó Nhập số điện thoại của Khách hàng => Nhập số tiền cần chuyển (Cần nạp) => Nhập mã số bí mật/ Xác nhận chuyển tiền.
Vào mục Menu => Chọn Anypay => Chọn nạp tiền => Sau đó Nhập số điện thoại của Khách hàng =>Nhập số tiền cần nạp => Nhập mã số bí mật và Xác nhận chuyển tiền.
Để kiểm tra tài khoản Anypay, số tiền đã bán hoặc thay đổi mật khẩu: Chọn Menu => Chọn Anypay => Chọn phần tiện ích.
Thanh toán pay 199 cho thuê bao trả sau
Dịch vụ thanh toán cước trả sau qua Pay 199 là dịch vụ hỗ trợ cho các khách hàng đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel có thể mua thẻ cào của trả trước và gọi 199 để nạp mã thẻ trừ vào cước sử dụng.
Cước gọi 199: miễn phí
Lợi ích sử dụng
–   Dịch vụ giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian: chỉ cần mua thẻ cào và nạp bất cứ khi nào có nhu cầu.
–   KH chủ động thanh toán cước cho thuê bao trả sau bất cứ lúc nào: KH có thể thanh toán nhiều lần với nhiều mệnh giá khác nhau. Cuối tháng (khi chốt cước) hệ thống sẽ trừ tổng cước KH đã thanh toán qua PAY199. Số dư sẽ được trừ tiếp cho tháng tiếp theo.
 
Cách sử dụng dịch vụ
Từ HomePhone gọi 199 và làm theo hướng dẫn
Hình thức thanh toán khác
Quý khách hàng có thể thanh toán tại các điểm giao dịch của Viettel trên toàn quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icon zalo